Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Rùng mình khi chồng sắp cưới cứ đòi đổi "tư thế" lạ

Vài hôm sau, được thể càng lấn tới khi anh tiếp tục đề nghị tôi làm theo tư thế của khủng long. Tôi thẳng thừng từ chối với lý do tư thế này quá khó.
Mấy ngày nay đầu óc tôi cứ rối như tơ vò không thể tập trung nổi vào công việc. Đàn bà hay nghĩ đến sex thì bị coi là dâm đãng. Nhưng thực sự việc muốn thay đổi tư thế làm tình của vị hôn phu khiến tôi đang bị ong đầu.
Chúng tôi đã “mải mê chinh chiến và yêu đương” suốt 3 năm ròng. Tôi và người yêu rất hợp nhau trong “khoản ấy”. Dẫu khác biệt hoàn toàn về hình dáng, tính cách, sở thích song chúng tôi vẫn luôn quấn quýt.
Bạn trai tôi làm nhân viên kinh doanh cho một công ty của Hàn tại Hà Nội. Vì hơn tôi 4 tuổi nên anh ấy rất chững trạc và biết ứng xử. Thỉnh thoảng anh ấy lại đem sâm Hàn về biếu bố mẹ tôi.
Bố mẹ tôi đã có tuổi nên ông bà rất cảm kích trước tấm lòng của anh. Chỉ cần anh bước tới cổng nhà, bố mẹ tôi đã niềm nở đón tiếp. Thế nên, chỉ một chút cãi vã với anh là tôi bị dính đòn khuyên giải của gia đình mình ngay.

Ảnh minh họa - Nguồn: inmagine

Mỗi tuần 1-2 lần, chúng tôi lại đắm chìm trong hương tình ái. Tôi bé nhỏ lọt thỏm giữa thân hình vạm vỡ của anh. Anh luôn hôn tôi say đắ rồi nói thì thầm bên tai: “Em là người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới”.
Chẳng hiểu vì sao người ta cứ đồn sex trước thì không cưới. Tôi và anh đã sex hoài mà vẫn muốn được ở bên nhau trọn đời.
Hai bên gia đình cũng đã thống nhất và định một ngày tốt vào cuối năm để chúng tôi nên vợ thành chồng. Tôi vui vì chọn được chồng như ý. Bạn bè cũng trầm trồ khen cho mối tình dài lâu của hai đứa.
Thế nhưng suốt gần 1 tháng nay, người yêu tôi có biểu hiện lén lút. Anh thường hay nhìn điện thoại rồi ngẩn mặt lên sung sướng.
Thấy lạ, toan vồ lấy điện thoại của anh xem thì bị thẳng thừng từ chối. Anh bảo: “Đàn bà không nên xem bậy, chỉ nên làm theo mới chuẩn”.
Gần 1 tháng nay, anh không thiết tha “quan hệ” theo kiểu nguyên thủy mà gợi ý đổi tư thế yêu “cửa sau”. Chiều anh, người tôi đau quặn lên, nhức nhối mà chẳng dám kêu la.
Vài hôm sau, được thể càng lấn tới khi anh tiếp tục đề nghị tôi làm theo tư thế của khủng long. Tôi thẳng thừng từ chối với lý do tư thế này quá khó. Anh trách ngay tôi không biết chiều anh. Cứ thế, anh có vẻ tỏ ra chán vợ chưa cưới.
Ảnh minh họa - Nguồn: inmagine
Sợ mình cổ hủ, tôi lên mạng tham khảo các tư thế yêu lạ. Đúng là tư thế nào cũng có mặt lợi mặt hại. Nhưng nếu không biết cách yêu, tai nạn xảy ra sẽ chỉ trong tích tắc cho cả anh và tôi.
Tôi cũng gửi cho anh những links bài tham khảo này, nhưng anh chẳng buồn đọc nó. Ngày nào anh cũng gửi cho tôi qua mail một tư thế lạ và bảo tôi đọc kỹ hướng dẫn thực hành. Rồi anh lúc nào cũng chốt câu cuối: “Nếu đồng ý đổi gió tư thế yêu này thì chúng mình gặp nhau”.
Lẽ dĩ nhiên, tôi cũng làm căng và chẳng thèm gặp anh vì chuyện ấy. Cuối cùng, anh cũng xuất hiện tại nhà tôi với vẻ mặt hầm hầm. Hôm qua, bố mẹ anh đã gọi điện sang báo chính xác ngày chuẩn bị chạm ngõ. Vậy là tôi sắp chính thức trở thành vợ anh rồi.
Nhưng lúc này tôi lại phân vân quá thể. Bởi vì nếu cưới anh, tôi sẽ phải sống trong vai trò làm vợ. Mà đã làm vợ thì chẳng lẽ phải phục tùng mọi tư thế sex mà chồng muốn ư? Bất giác nghĩ đến điều này, tôi rùng mình sợ hãi. Tôi phải làm gì đây?